Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bé tập tô màu ngôi nhà

Bé tập tô màu ngôi nhà

Cho bé làm quen với hội họa giúp bé phát triển các kĩ năng vận động, khả năng nhận thức, giúp bé vui chơi, khám phá những điều thú vị về ngôi nhà, phát triển nhận thức thẩm mĩ, khả năng phối màu…

Tập cho bé những nhận biết đầu tiên về hình thù ngôi nhà, về cách nhận biết màu sắc và phối màu phù hợp để trang trí cho ngôi nhà. Bé tập tô màu ngôi nhà với ngói gạch màu đỏ, cánh cửa sổ để đón gió mát lạnh mỗi sớm mai bé thức dậy, chiếc cổng chính bé có thể tập tô màu tùy ý…. Mỗi sắc màu là 1 thế giới trong đôi mắt trẻ thơ của các bé.

>> Xem thêm: Luyen thi ve



Từng nét vẽ, từng màu sắc qua đôi bàn tay của bé tạo nên 1 ngôi nhà thơ mộng dành cho cả gia đình có cả ba và mẹ. Bố và mẹ có thể ngồi tô màu cùng bé, tập cho bé phân biệt rõ màu sắc và cách nối kết những màu sắc lại với nhau để cho ra các màu khác. Khi ngồi cùng bé, bé sẽ có hứng thú hơn khi tô vẽ, vì với bé khi có 1 người bạn đồng hành sẽ tuyệt hơn nhiều.


Thông qua ngôi nhà, mẹ có thể dạy bé biết rằng ngôi nhà là tổ ấm của chúng ta và là nơi các thành viên trong gia đình sum vậy và họp mặt sau những giờ phút mệt mỏi. Mỗi lúc bé mệt, bé có thể về nhà để nghỉ ngơi. Bé phải bảo vệ ngôi nhà và phải làm sao cho ngôi nhà ngày càng đẹp hơn.


Bé có thể tập tô màu nhiều ngôi nhà theo nhiều phong cách khác nhau: từ cổ điển đến hiện đại, từ phong cách Châu Á đến phong cách Châu Âu, đến cả những ngôi nhà tranh có từ thời xưa. Qua đây, mẹ cũng có thể dạy bé hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của cha ông ta từ ngày xửa ngày xưa ấy. Thật tuyệt vời khi bé có thể ngồi học cùng mẹ, như vậy sẽ giúp bé nhớ lâu hơn và học hỏi nhanh hơn.


Tạo cho bé thói quen học hỏi và lắng nghe các sự việc từ môi trường xung quanh giúp bé cảm nhận tốt hơn về cuộc sống. Qua hình ảnh bé tập tô màu ngôi nhà, bé sẽ học được nhiều điều thú vị về cuộc sống và về gia đình.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét