Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tranh cho bé tập tô màu

Tranh cho bé tập tô màu



Không ai phủ nhận lợi ích của việc tập tô màu cho bé. Nó giúp phát huy tư duy và khả năng sáng tạo, đồng thời còn rèn luyện việc cầm bút thuần thục cho bé sau này.



Việc chuẩn bị trò chơi tô màu lành mạnh cho bé không còn khó khăn. Bạn chỉ cần chuẩn bị một hộp viết màu, những quyển sách tô màu với nét vẽ đơn giản, ngộ nghĩnh trong những bức tranh cho bé tập tô màu.





Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thêm trên các trang web, diễn đàn. Bạn còn có thể lựa chọn chủ đề cho từng bức tranh cho bé tập tô màu. Qua đó, bạn có thể kể một câu chuyện, một bài học nhỏ về đạo đức cho bé theo từng chi đề đó. Việc học sẽ được bổ sung và luyện tập thật dễ dàng và dễ thuộc cho các bé.


Sau mỗi bức tranh tô màu của bé, hãy nhẹ nhàng góp ý và hướng dẫn bé. Tư duy sáng tạo nằm trong mỗi con người. Dù bé có những kỹ năng thiên phú thì bạn vẫn phải luyện tập cho con bạn những kỹ năng đó. Trí tưởng tượng, tư duy sáng tạo sẽ được nuôi dưỡng và lớn mạnh cùng năm tháng. Bố mẹ và thầy cô đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng và kích thích khả năng sáng tạo. Bạn có thể sưu tập tranh cho bé tập tô màu, giúp bé trải nghiệm kiến thức trên từng bức tranh, động viên và khen tặng cho những nổ lực nho nhỏ của bé sẽ giúp bé tự tin thể hiện sự sáng tạo của mình.

Việc xây dựng sự tự tin và óc sáng tạo hết sức quan trọng đối với thành công của các bé sau này. Ai cũng biết, một người có khả năng sáng tạo có thể phát minh, suy luận, giải quyết vấn đề tạo ra những thứ mới mẻ, theo những cách khác nhau. Những nghề nghiệp có tương lai tươi đẹp đều đòi hỏi khả năng sáng tạo như: nhà khoa học, kỹ sư, dược sĩ, bác sĩ, kiến trúc sư, giám đốc doanh nghiệp, họa sĩ, diễn viên,… những người này đều phải có khả năng tư duy vượt ra ngoài khuôn khổ mới có thể thành công được. Tư duy sáng tạo đó sẽ làm nên những điều kỳ diệu.

Với độ tuổi của các bé, việc tập cho các bé tập tô màu là việc làm thiết thực nhất cho tư duy của bé. Theo năm tháng, sự sáng tạo và đôi tay khéo léo của các bé sẽ góp phần làm nên thành công cho sự trưởng thành.

Những bức tranh cho bé tập tô màu luôn luôn hấp dẫn các bé. Chọn những bức tranh đơn giản, có nội dung học tập và là các nhân vật hoặc phong cảnh mà các bé thích sẽ gợi lên nhiều lý thú và kích thích việc phát huy kỹ năng cho các bé.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét