Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bé tập tô màu trái cây

Bé tập tô màu trái cây



Lợi ích của việc tô màu:
- Bé sẽ thấy thích thú khi thấy đủ loại màu sắc của bút màu và bé sẽ hăng say hơn là điều kiện để bé yêu thích việc học hơn.- Giúp bé có trí tưởng tượng, sáng tạo phong phú, khả năng thể hiện cảm xúc tốt, óc quan sát mọi vật xung quanh một cách tỉ mỉ.
- Giúp trí não và thị giác phát triển.
- Rèn luyện trí nhớ cho bé, tạo thói quen quan sát khái quát cụ thể cho bé, nhận biết được sự vật.
- Giúp đôi tay bé cứng cáp và khéo léo, chính xác hơn, nếu bé chịu khó tô màu đều khi bé tập viết chữ sẽ dễ dàng hơn.
Bạn nên tìm hiểu sở thích của bé khi chọn lựa sách tô màu. Hiện nay, phim hoạt hình Robo trái cây đang hấp dẫn các bé. Vì thế mà khi tiếp xúc với trò chơi bé tập tô màu trái cây, các bé cũng không kém phần hào hứng.


Nội dung phim với loạt nhân vật ROBO mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... ROBO TRÁI CÂY sẽ mang đến cho các bạn câu chuyện ly kỳ về Thế Giới Trái Cây. Nơi đó những ROBO TRÁI CÂY biết bảo vệ lẽ phải, bảo vệ quê hương và đồng loại. Biết đoàn kết, yêu thương nhau tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường và đầy lòng quả cảm. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, và ROBO TRÁI CÂY cũng mang trong mình một trái tim nhân ái. ROBO TRÁI CÂY sẽ là những người bạn tốt luôn đồng hành cùng các bạn nhỏ như một món quà đẹp, ấn tượng và ý nghĩa trong thời thơ ấu.


Những hình ảnh đẹp trong bộ Bé tập tô màu trái cây giúp bé tưởng tượng ra những nhân vật đáng yêu mà các bé đã xem trên phim.


Bạn còn có thể dạy bé các tên gọi bằng tiếng anh khi bé tập tô màu trái cây. Mỗi ngày dành một ít thời gian để cùng bé tập tô màu trái cây để giúp bé có đôi tay khéo léo và nhận biết màu sắc tốt trước khi vào tiểu học.


Chọn trò chơi bé tập tô màu để bạn có thể cùng bé luyện tập những kỹ năng tốt và thói quen học tập, chuẩn bị cho hành trang sau này của bé.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét